Chuyên nghiệp hóa ngành du lịch cưới

Sở hữu ưu thế về tài nguyên tự nhiên và nhân văn đặc sắc cùng chi phí tổ chức sự kiện hấp dẫn, Việt Nam đang dần ghi tên mình trong danh sách những điểm đến du lịch cưới của thế giới, nhất là sau khi ...

Khát vọng “xanh hóa” đảo Cát Bà

Là một trong những “mắt xích” quan trọng của ngành kinh tế du lịch biển phía bắc, đảo Cát Bà đã và đang phát triển theo hướng du lịch sinh thái, kỳ vọng sẽ trở thành hòn đảo du lịch xanh với những ...

Nữ cán bộ Mặt trận tiêu biểu

- Chị Nguyễn Thị Phương Anh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Vĩnh Lộc (Chiêm Hóa) là cán bộ mặt trận nhiệt huyết, tiên phong, gương mẫu ...

Nghe gốm sứ "kể chuyện"

Những ngày tháng 10, hòa trong không khí kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, đến với Không gian gốm sứ Xưa và Nay (Công ty cổ phần Sứ Bát Tràng, Hà Nội), người yêu nghệ thuật gốm sứ sẽ được chiêm ...

Định vị thương hiệu du lịch Bắc Giang

Từ “vùng trũng” trên bản đồ du lịch Việt Nam, đến nay, du lịch tỉnh Bắc Giang đã có thương hiệu, sở hữu nhiều điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế.

"Sứ giả" gắn kết văn hóa và du lịch

Áo dài truyền thống với "nét" đẹp tinh tế và giá trị lịch sử đã gắn bó với đời sống người Việt Nam hàng trăm năm qua, được bạn bè quốc tế biết đến và công nhận.